Nâng mũi cấu trúc: Mặt tròn có nên nâng mũi không?

Chiếc mũi thấp, ngắn, hếch có thể không là vấn đề to tát gì với người còn trẻ và có khuôn mặt tròn đầy đặn vì nó hợp với tính cách nhí nhảnh trẻ trung của các cô gái, nhưng lại không tạo nét sang trọng, quý phái cho khuôn mặt. Chính vì vậy mà nhiều bạn nữ cũng đang chần chừ và thắc mắc rằng mặt tròn có nên nâng mũi hay không. Và sau đây là lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề này.

Với phương pháp chỉnh hình nâng mũi tái cấu trúc (nâng mũi cấu trúc) thẩm mỹ, bác sĩ sẽ linh hoạt điều chỉnh dáng mũi phù hợp với khuôn mặt tròn, chiếc mũi sẽ được tạo hình không được quá dài và quá cao, điều này sẽ làm phá nét của khuôn mặt, một chiếc mũi quá dài và quá cao chắc chắn sẽ không phù hợp với khuôn mặt tròn.




Với phương pháp nâng mũi cấu trúc, khuôn mặt tròn bác sĩ sẽ nâng chiếc mũi có độ cao vừa phải vừa giúp không bị lộ sống mũi trong trường hợp mỏng da, vừa không làm khuôn mặt trở nên hung dữ, chiếc mũi phải có độ cong lượn song như đường cong Ogee hay còn gọi là S line từ đỉnh mũi đến chop mũi. Lỗ mũi sẽ được thu nhỏ và tạo hình ovan có độ hướng lên trên, kết hợp với cắt cánh mũi để thu nhỏ đầu mũi. Một chiếc mũi cao tương đối, độ cong hài hòa, độ dài vừa phải, đầu mũi nhỏ gọn sẽ vô cùng hợp với khuôn mặt tròn, kể cả sau khi khách hàng lớn tuổi hơn thì vẫn vô cùng sang trọng và quý phái.

Bệnh viện KIM là cơ sở làm đẹp an toàn, uy tín và đảm bảo. Với các bác sĩ hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, và là người tiên phong cho phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Việt Nam. Bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu, cải tiến và bài báo cáo trong các Hội nghị khoa học uy tín của ngành Phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp thế giới và được các đồng sự quốc tế dành tặng nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ.


Với phương châm làm việc “Vượt lên trên sự cạnh tranh nghề nghiệp bằng khả năng chuyên môn, đạo đức và cung cách phục vụ”. Nhờ có nhiều nhân chứng sống về nâng mũi trên khắp Việt Nam, khách hàng tìm đến bệnh viện KIM để nâng mũi ngày càng nhiều, kể cả các kiều bào nước ngoài về, và các công dân nước ngoài cũng tìm đến đây để được phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề mặt tròn nâng mũi thì hãy gọi ngay vào tổng đài của chúng tôi để được tư vấn.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-cho-khuon-mat-tron.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.