Làm răng sứ Cercon tốt hay không?

Chào bác sỹ! Mong bác sỹ tư vấn cụ thể hơn cho em là làm răng sứ Cercon có tốt không, độ bền như thế nào ạ? Em dự định bọc răng sứ nưng chưa hiểu rõ lắm vè dòng răng sứ Cercon này, mong bác sĩ tư vấn giúp.  Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Huyền Nhi - Hà Nội)

Làm răng sứ Cercon có tốt không
Trả lời :
Chào bạn Huyền Nhi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng sứ Cercon có tốt không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm răng sứ Cercon có tốt và bền chắc khôngLàm răng sứ Cercon tốt nhất bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa KIM.

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay xét trên nhiều tiêu chí nên bạn có thể thể yên tâm khi dùng loại răng này để phục hình dù là cho răng hàm hay răng cửa.

Riêng với răng hàm thì răng sứ Cercon là dòng răng thẩm mỹ tốt nhất để phục hình răng với chức năng ăn nhai không khác răng thật. Nhờ có phát mình răng sứ Cercon mà các chuyên gia phục hình mới có thể giúp được những người mất răng hàm nhưng không muốn làm răng kim loại có màu quá khác biệt với màu răng thật.

Làm răng sứ Cercon có tốt không? Tìm hiểu thêm http://lamrangsu.com.vn/nhung-uu-diem-cua-rang-toan-su-cercon/
Khi đã lựa chọn dòng răng này thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc làm răng sứ Cercon có tốt không, bởi nó có thể hội tụ được đầy đủ những phẩm chất nổi bật sau đây:

– Răng đồng chất giữa cả sườn và vỏ nên rất thân thiện với cơ thể, không kích ứng nướu.

– Màu răng trắng đẹp, thấu quang tốt, không có ánh kim loại khi ánh sáng đi qua nên không bị thay đổi màu mất thẩm mỹ khi thay đổi cường độ sáng, loại ánh sáng và môi trường sáng khác nhau.

– Răng có độ chịu lực tốt hơn cả răng thật do được mài từ phôi sứ đã nung qua nhiệt độ cao trên 1600 độ C. Nhờ thế mà răng rất cứng chắc, không dễ bị sứt mẻ hay phân tã trong môi trường ẩm của khoang miệng và khi tiếp xúc với thức ăn nước uống.

Tham khảo thêm những ưu điểm của răng sứ Cercon bằng cách truy cập bocrangsu.net.vn

Trên đây là những ưu điểm mà không phải loại răng sứ nào cũng có thể có được. Đặc biệt, nếu được ứng dụng theo công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay là Răng sứ CT 5 chiều thì tất cả những ưu điểm trên sẽ được phát huy tới mức tối đa.

Đó là thực tế đang được kiểm chứng tại KIM sau khi Trung tâm được các chuyên gia sáng chế thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền. Tham khảo thêm http://lamrangsu.com.vn/lam-rang-su-cercon-gia-bao-nhieu/

Trung tâm đã giúp hàng ngàn người mất răng hàm khôi phục lại bằng răng sứ Cercon với vẻ thẩm mỹ, độ cứng chắc và tuổi thọ cao nhất. Răng không chỉ có những ưu điểm vượt trội trên đây mà còn có tính chống mòn chống bám cao. Ngay cả đặc tính đàn hồi vốn chỉ có ở răng thật thì công nghệ CT 5 chiều cũng có thể giúp răng sứ Cerco có được.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp nha khoa KIM để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.