Hút mỡ toàn thân có gây nguy hiểm không?

Câu hỏi: Em đang quan tâm dịch vụ hút mỡ toàn thân bên mình nhưng còn hơi băn khoăn không biết hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không ạ, nếu an toàn thì em sẽ đi hút mỡ. Rất mong được bác sĩ tư vấn, em cảm ơn nhiều ạ ! (Trang – Nha Trang)


Trả lời: Bạn Trang thân mến ! Chuyên mục tư vấn hỏi đáp trực tuyến đã nhận được thư của bạn. Câu hỏi hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không được phản hồi chi tiết từ bác sĩ như sau:

Vậy hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không ?

Bạn muốn tìm đến dịch vụ hút mỡ tức là khi cơ thể có cân nặng và mỡ thừa vượt quá mức chuẩn. Thường thì khi cân nặng vượt mức chuẩn 10kg thì bạn mới nên tìm đến giải pháp hút mỡ. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ là, bạn có thể áp dụng các bài tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý để giảm cân dần dần. Giải pháp này nên ưu tiên trước khi tìm đến hút mỡ tại Bệnh viện.

Tuy nhiên, khi cơ thể có lượng mỡ thừa quá nhiều thì những giải pháp này không còn phù hợp. Bạn cũng không nên quá lo lắng hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không, vì công nghệ hút mỡ hiện nay rất an toàn, liệu trình hút mỡ không còn phức tạp và tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm như trước nữa.

Ca hút mỡ an toàn và nhẹ nhàng nhờ kỹ thuật hút mỡ nội soi tại Bệnh viện KIM không phải là thông tin suông, chất lượng dịch vụ được cam kết vì:

– Hút mỡ toàn thân tại KIM Hospital thực hiện bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ đã thông qua sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn bởi tổ  chức FDA Hoa Kỳ.

– Hệ thống Laser Lipo là thế hệ giảm béo thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào vùng mỡ thừa cần loại bỏ và không hề ảnh hưởng đến các tổ chức lân cận.

–  Khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi nhiều năm trực tiếp thăm khám.

–  Ca hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không sẽ không còn lo lắng vì bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát với đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm, chụp phim, chẩn đoán tim mạch…

Xem thêm >> co nen hut mo toan than hay khong?

– Đặc biệt, bạn sẽ được thăm khám bằng công nghệ mô phỏng 3 chiều Vectra 3D. Thông qua công nghệ này bác sĩ sẽ biết được chính xác cần loại bỏ bao nhiêu mỡ thừa trên cơ thể và bạn cũng có thể xem trước kết quả sau hút mỡ.

Theo các bác sĩ, yếu tố tiên quyết đến vấn đề hút mỡ toàn thân có nguy hiểm không là chất lượng dịch vụ của Bệnh viện. Còn về cơ bản công nghệ hút mỡ thì đã ứng dụng và thực hiện thành công cho nhiều người, không phải là lần thử nghiệm đầu tiên. Nên tìm đến những Bệnh viện có dịch vụ hút mỡ uy tín là điều bạn nên thực hiện ngay lúc này.

 Với những thông tin bên trên hi vọng giúp bạn an tâm hơn để thực hiện ca phẩu thuật hút mỡ toàn thân và sớm có vóc dáng như ý nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.