Chia sẻ danh tính nha khoa uy tín tại quận 1


Nha khoa uy tín hiện nay tại quận 1 là nha khoa nào? Từ lâu quận 1 tp.HCM được xem là trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều địa chỉ nha khoa uy tín. Đây là lý do thật khó để có thể tìm được địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại đây.


***Bài viết liên quan
>>Nha khoa uy tín tại Bình Thạnh: http://nhorangkhon.net/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-o-binh-thanh/>> Địa chỉ nha khoa tốt nhất đường 3-2: http://nhorangkhon.net/nha-khoa-tot-nhat-tren-duong-3-2/

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, ở TP.HCM Nha khoa KIM có 7 chi nhánh phân bố rộng khắp nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của mọi người. Tại Quận 1, bạn có thể tìm đến 1 trong 2 chi nhánh sau đây:

Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 1 được hàng vạn KHÁCH HÀNG lựa chọn

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị máy móc và công nghệ tiên tiến, Nha khoa KIM đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 1 được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Nha khoa KIM có:

1 – Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Được thiết kế theo mô hình bệnh viện chuyên khoa răng hàm mặt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa KIM có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Không gian thoáng mát, thư giãn là điều đầu tiên mà mọi khách hàng cảm nhận được khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

Hệ thống nha khoa KIM luôn đồng bộ hóa về cơ sở vật chất bao gồm phòng thăm khám, điều trị, phẫu thuật và nghỉ dưỡng. Tất cả các máy móc, trang thiết tại Nha khoa KIM được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu.
nha khoa quận 1

Thiết bị máy móc hiện đại tại Nha Khoa KIM

2 – Đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo tại nước ngoài

Đến Nha khoa KIM bạn hoàn toàn an tâm về đội ngũ y bác sĩ. Tất cả bệnh nhân đều được trực tiếp bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao thăm khám và điều trị. Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Hơn 60% bác sĩ được tu nghiệp tại nước ngoài với chuyên môn sâu như: Cấy ghép Implant, Chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt,….

Với thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa KIM không những là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 1 mà còn là trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

3 – Công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới

Nha khoa KIM là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Những công nghệ tại Nha khoa KIM đang được ứng dụng rộng rãi tại những bệnh viện nha khoa hàng đầu trên thế giới.

Cụ thể như: Máy chụp phim X Quang ConeBeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, mẫu hàm wax up, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor…. Cùng với đó là vật liệu cấy ghép nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sỹ….

Làm chủ công nghệ hiện đại đảm bảo mang đến kết quả tối ưu, an toàn và tính thẩm mỹ vượt trội giúp khách hàng yên tâm và hài lòng sau khi điều trị.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm chăm sóc răng miệng cho mình tại Nha Khoa KIM, một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.