Chia sẻ các cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại

Nếu bạn sở hữu cánh mũi to và đang tìm cách làm sao cho thon gọn, hãy tham khảo ngay 4 cách làm cho lỗ mũi nhỏ lại không cần phẫu thuật ngay tại nhà, không gây đau đớn, không tác dụng phụ dưới đây để sở hữu dáng mũi tuyệt đẹp nhé.Chỉ cần kiên trì, chắc chắn sẽ giúp bạn có được chiếc mũi cao đẹp như diễn viễn Hàn nhé.

Để cải thiện khuyết điểm cánh mũi to thô, bè ngang, nhiều người lựa chọn cách trang điểm hoặc massage, cách làm mũi nhỏ lại không cần phẫu thuật là vuốt mũi hàng ngày cho mũi… nhỏ lại. Nhưng đây chỉ là những cách tạm thời, hoặc cho hiệu quả thu nhỏ cánh mũi rất thấp.


1. Cách làm mũi nhỏ và thon gọn hơn với dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Đây là cách làm mũi thon gọn hiện đang rất HOT trong giới trẻ vì sự hiệu quả, và chi phí rẻ.Khi cặp dụng cụ này vào sẽ làm mũi trông cao hơn, đầu mũi được nâng lên cao kéo theo việc cánh mũi sẽ thu nhỏ lại và thanh thoát hơn.


Cách làm mũi nhỏ lại nhờ dụng cụ nâng mũi Nose Secret



Dụng cụ này bao gồm 1 cằm nẹp mềm dùng để đặt vào trong lỗ mũi. Dùng cụ này rất mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Có rất nhiều size để lựa chọn cho mũi cao vừa hay nhiều.

2. Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật nhờ kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi chủ yếu có chức năng ép mũi nhỏ lại đẩu mũi cao lên. Vì thế, chăm chỉ sử dụng và để trong vòng 3 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy điều bất ngờ. Dùng cụ này khá dễ sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà.

3. Cách làm cho mũi nhỏ lại không phẫu thuật bằng trang điểm

Đối với phương pháp trang điểm, bạn không chỉ mất nhiều thời gian để “làm thủ thuật” với những cây cọ trang điểm, phấn phủ, kem lót mà hiệu quả che giấu lại không cao. Ngoài ra, việc trang điểm quá nhiều khiến da tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm, còn đặt làn da của bạn, đặc biệt là vùng da ở cánh mũi vào trạng thái có thể nổi mụn bất kỳ lúc nào, làm da sần sùi, kém mịn màng.

Các loại mụn cám, mụn đầu đen… lúc nào cũng có thể xuất hiện, khiến cho vùng cánh mũi đã không được đẹp mắt, lại càng trở nên “xấu xí hơn”.

4. Cách làm mũi thon gọn tại nhà bằng phương phap massage

Cách thu nhỏ cánh mũi tại nhà bằng phương pháp massage khá dễ thực hiện và cũng không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần thực hiện massage theo nguyên tắc: vuốt lên cao – kéo xuôi xuống dưới – ép nhẹ hai bên, áp dụng theo thứ tự các vùng: sống mũi – đầu mũi – cánh mũi.

Trên đây là những cách giúp làm cho mũi thon gọn tự nhiên có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên không phải là phương pháp lâu dài, sớm mang lại hiệu quả. Do đó, bạn nên tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác, đây là những giải pháp tối ưu nhất.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.