Cách Mang Niềng Răng Nhưng Vẫn Tự Tin Khi Giao Tiếp

Niềng răng ngày càng phổ biến là được sử dụng rất nhiều để hiệu chỉnh răng miệng. Nha Khoa Kim sẽ giới thiệu đến các bạn cách mang niềng răng nhưng vẫn tự tin khi giao tiếp bằng những phương pháp niềng răng hiện đại hơn.


Niềng răng là một giải pháp giúp cho hàm răng mọc lệch lạc của bạn trở nên đều đặn, đúng khớp cắn và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thẩm mỹ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc mang niềng răng với những mắc cài kim loại khiến bạn cảm thấy rất không thoải mái tự tin và trở nên ngại giao tiếp hơn. Để giải quyết vấn đề này, Nha Khoa Kim sẽ giới thiệu đến các bạn cách mang niềng răng nhưng vẫn tự tin khi giao tiếp bằng những phương pháp niềng răng hiện đại hơn.

Vì sao các bạn lại cảm thấy ngại khi đeo niềng răng?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha đã phổ biến từ rất lâu, bằng cách sử dụng những mắc cài kim loại gắn chặt vào răng và sử dụng dây cung để tạo lực kéo lên răng, khiến răng dịch chuyển dần về đúng với vị trí mong muốn và làm cho hàm răng đều đặn hơn.

>>Xem thêm: http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-thua-co-dau-khong/
Vì là phương pháp cổ điển với những mắc cài kim loại nằm trên bề mặt răng và có màu tương phản với răng nên khi các bạn đeo niềng răng và cưới nói thì những mắc cài này hoàn toàn bị lộ ra ngoài, gây một sự ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt và nụ cười của bạn, cũng như làm cho người đối diện nhìn thấy rất rõ bạn đang đeo niềng răng. Chính vì điều này đã làm cho nhiều người cảm thấy ngại ngùng và mất tự tin khi giao tiếp với nhiều người xung quanh.

Cách mang niềng răng nhưng vẫn tự tin

Nhận biết được vấn đề trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời thêm những phương pháp niềng răng hiện đại “vô hình” để khắc phục tình trạng làm lộ mắc cài khi bệnh nhân cười nói. Với phương pháp “niềng răng vô hình” này sẽ giúp bạn có cách mang niềng răng nhưng vẫn tự tin khi giao tiếp mà không sợ người đối diện nhận biết được mình đang mang niềng răng.

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng thẩm mỹ được ưa chuộng là niềng răng mặt trong và niềng răng tháo lắp.

– Niềng răng mặt trong:

Nếu với phương pháp niềng răng thẩm mỹ cổ điển với những mắc cài bị lộ ở ngoài mặt răng thì với phương pháp niềng răng mặt trong, những mắc cài sẽ được “giấu” đi ở mặt phía bên trong của hàm răng, che khuất được toàn bộ mắc cài.

Cũng giống với cơ chế hoạt động giống như niềng răng mặt ngoài, nhưng với phương pháp này thì mắc cài đã được ẩn bên mặt trong thì mọi người không nhận ra bạn đang chỉnh nha vì vậy bạn sẽ yên tâm vừa chỉnh nha rất thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha vẫn cao.

– Niềng răng tháo lắp:

Niềng răng tháo lắp là cách sử dụng những khay niềng bằng nhựa trong suốt để lắp và điều chỉnh răng mà không sử dụng bất kỳ loại mắc cài nào. Với giải pháp này bạn có thể tự tin trong giao tiếp vì người đối diện sẽ khó nhận ra bạn đang chỉnh nha. Đặc biệt với khí cụ này bạn có thể tự tháo lắp mỗi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.

Mặc dù 2 phương pháp này có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn đang mang niềng răng nhưng vẫn tự tin khi giao tiếp, nhưng nó vẫn còn một số hạn chế nhất định, đặc biệt là thời gian thực hiện sẽ lâu hơn so với những phương pháp cổ điển.

Vì vậy, để khắc phục những tình trạng này, ngoài việc niềng răng chỉnh nha, niềng răng không nhổ răng thì để giúp hàm răng có thể được đều đặn và thẩm mỹ như mong muốn, các bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh nha hoặc phục hình răng sứ thẩm mỹ để cải thiện hàm răng trong thời gian nhanh nhất mà lại không phải mang niềng răng trong thời gian dài khiến bạn ngại ngùng khi giao tiếp.

Những cách mang niềng răng nhưng vẫn tự tin khi giao tiếp đã được trung tâm nha khoa chúng tôi chia sẻ để các bạn có thể hiểu rõ hơn. Tại Nha Khoa Kim, các bạn sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Bài viết hay quá . xin cảm ơn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu trị bệnh trĩ nội.thì hãy liên hệ phòng khám Âu Á phòng khám bệnh trĩ ở tphcm Đa khoa Âu Á với hơn 10 năm kinh nghiệm . chữa trị bệnh trĩ đảm bảo nhất tphcm

Được tạo bởi Blogger.