Các phương pháp chỉnh hàm lệch

Phẫu thuật chỉnh lệch xương hàm dưới đang trở thành một trong những phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn có thể nói tạm biệt với phương pháp niềng răng tốn thời gian, đau đớn mà hoàn toàn không mấy hiệu quả với hô, móm do hàm.


Đôi khi hàm lệch cũng có thể niềng răng để chỉnh được nếu đó là lệch do sự mọc răng gây ra mà tỷ lệ xương hàm trên dưới hoàn toàn bình thường.


Tuy nhiên, nếu hàm lệch do sự phát triển mất cân đối hoặc bất thường của xương hàm thì niềng răng không thể điều trị hiệu quả được. Bởi niềng răng chỉ tác động đến răng mà không tác động điều chỉnh xương hàm được.

Giải pháp phẫu thuật chỉnh lệch xương hàm dưới sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm này chỉ với duy nhất 1 lần điều trị. Phương pháp điều trị này giúp khắc phục những khuyết điểm mà niềng răng chỉnh nha không làm được. Giúp bạn khắc phục được hoàn toàn tình trạng lệch khớp hàm ban đầu, đem đến vẻ đẹp khuôn hàm như mong đợi.

Đối với lệch xương hàm vừa do răng vừa do hàm, có thể bạn sẽ phối hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật thẩm mỹ để đạt hiệu quả tối ưu.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.