Làm sao để có được đôi mắt cười đẹp tự nhiên

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn có được đôi mắt cười nhưng không biết phải làm sao. Bác sĩ có thể chia sẻ cách làm sao để có đôi mắt cười. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Phụng, Tiền Giang)

Trả lời:
Chào bạn Phụng! Trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Làm sao để có đôi mắt cười? Và vì sao mắt cười lại có duyên ?

Mắt cười là như thế nào: Mắt cười là đôi mắt có phần bọng sát mí dưới mắt giúp tăng thêm vẻ dễ thương cho đôi mắt, nhờ đó khuôn mặt trở nên duyên dáng cuốn hút hơn mỗi khi cười. Lưu ý phần mắt cười ở vị trí cao và khác hoàn toàn với phần bọng mắt quầng thâm ở bên dưới.

Làm sao để có đôi mắt cười
Phẫu thuật tạo đôi mắt cười với công nghệ Hàn Quốc giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

Cũng giống như chiếc răng khểnh vậy, không phải ai cũng có được nét duyên “trời cho” này. Giờ đây với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nếu muốn thì bạn vẫn có thể tạo được mắt cười một cách tự nhiên với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại các bệnh viện uy tín. Ca tiểu phẫu đơn giản và khá nhanh chóng sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt đáng yêu và có duyên hơn rất nhiều.

Cách tạo mắc cười như thế nào ?

Cách tạo mắt cười đơn giản không cần phẫu thuật
Đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy filler để tiêm trực tiếp vào vùng dưới mi mắt giúp lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn đồng thời tạo nên bọng mắt thẩm mỹ. Nhờ đó, đôi mắt luôn như đang cười và có sức hút hơn.

Đối tượng áp dụng :
Cách tạo mắt cười không cần phẫu thuật thích hợp với các đối tượng dưới đây:
– Muốn tạo bọng mắt để sở hữu đôi mắt cười
– Vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu
– Thích hợp với cả nam và nữ.

Ngoài ra những cách tạo mắt cười trên, cách trang điểm tạo mắt cười cũng là một trong những cách giúp bạn sở hữu đôi mắt cười đơn giản nhất.

Quy trình tiến hành tạo bọng mắt cười an toàn tại KIM Hospital

– Bước 1: Bác sĩ khám trực tiếp để xác định tính chất, độ đàn hồi và tình trạng vùng da dưới mí mắt dưới để ước lượng tỷ lệ tinh chất làm đầy cần sử dụng.
– Bước 2: Đo vẽ đánh dấu chi tiết vị trí tiêm và sát trùng, gây tê nhẹ nhàng đảm bảo cho khách hàng cảm thấy thoải mái.
– Bước 3: Tiến hành tiêm chất làm đầy filler vào lớp trung bì của vùng da dưới mí mắt dưới. Mũi tiêm siêu nhỏ đảm bảo an toàn, chính xác và cho hiệu quả tối ưu. Filler sẽ phân bố đều dưới da nhằm làm đầy vùng lõm và tạo nên bọng mắt xinh xắn tự nhiên, tạo cảm giác mắt sáng và nổi bật hơn.
– Bước 4: Thoa kem làm dịu da và kết thúc điều trị. Sau khi tiểu phẫu thành công, bs sẽ tiếp tục dùng đèn laser smax trị liệu cho vết thương ở vùng mắt. Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ, có rất ít cơ sở trang bị được thiết bị này. Chức năng có nó là giúp vết rach ở bọng mắt nhanh lành, bớt sưng đau và hài hòa tự nhiên, không lộ lắn sẹo mất thẩm mỹ về sau.

Qua những chia sẻ về cách làm sao để có đôi mắt cười trên đây mong rằng những chia sẻ này hữu ích cho bạn nhất. Nếu có bất kì thắc mắc nào bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678.

Nguồn: http://catmat2midep.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.