Có nên cấy ghép implant hay không?

Có nhiều phương pháp phục hình răng bị mất như cấy ghép implant implant, trồng răng sứ, làm răng giả cố định..nhưng trong những phương pháp này thì cấy ghép implant là phương pháp tốt nhất và đạt hiệu quả nhất. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc có nên cấy ghép implant không nữa

Có nên cấy ghép implant hay không ?
Cấy ghép implant giúp khắc phục được những nhược điểm của biện pháp lắp răng giả truyền thống như không đảm bảo vệ sinh, mất công tháo lắp lại gây bất tiện trong việc ăn nhai. Cấy ghép implant tồn tại lâu dài không kém gì răng thật, nằm cố định ở vị trí trên hàm, đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, phục hồi các chức năng vốn có của răng, mang lại sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.
Tình trạng mất răng gây khó khăn trong việc ăn nhai, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ khi cười. Trong một số trường hợp người ta thấy lực ăn nhai của răng cấy ghép còn cao hơn cả so với răng thật.
>>> Nha khoa nào tốt tại quận 7

So với các phương pháp phục hình răng khác, thì việc sử dụng cấy ghép răng implant có khả năng tồn tại vĩnh viễn, tuy chi phí của cấy ghép implant có cao hơn so với các phương pháp phục hồi thông thường, song về lâu dài thì có ưu điểm hơn về lợi ích kinh tế hơn rất nhiều.
Với những ưu điểm trên có thể nhận thấy việc cấy ghép implant chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất trong trường hợp mất răng, vì thế bạn không phải băn khoăn có nên cấy ghép implant hay không ?
Cấy ghép răng implant mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật.
Những trường hợp nên cấy ghép implant ngay
Với công nghệ cấy ghép implant hiện đại như hiện nay thì mọi trường hợp mất một, nhiều hay toàn hàm đều có thể thực hiện phục hồi lại bình thường. Tùy vào từng tình trạng mất răng, cấu trúc mô xương hàm của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ chỉ định từng kỹ thuật cấy ghép implant phù hợp.
>>> Nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức
Nhưng có một vài trường hợp nên cấy ghép implant ngay để tránh tình trạng tiêu xương gây khó khăn cho việc cấy ghép implant sau này như:
– Nên cấy ghép implant ngay khi nhổ răng để bảo tồn phần xương còn lại và giảm thiểu tiêu xương sau nhổ răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Cấy ghép implant ngay lúc nhổ răng còn giảm thiểu thời gian, chi phí cấy ghép implant và cả đau đớn cho bệnh nhân vì chỉ phẫu thuật một lần.
– Khi răng bị nha chu không thể giữ được, hoặc không thể vệ sinh tốt được thì phải nhanh chóng nhổ đi để tránh nhiễm trùng và tiêu xương lan rộng. Khi nhổ, có thể cấy ghép implant ngay, hoặc nếu thiếu hỏng xương quá nhiều thì cần ghép xương lúc nhổ để tiến hành đặt implant sau đó vài tháng.
– Nếu đã mất răng từ lâu, và đang đeo hàm tháo lắp thì cũng nên cấy implant càng sớm càng tốt, vì hàm tháo lắp không chắc sẽ gây tiêu xương nhiều, ngoài ra implant cũng giúp giữ xương chậm tiêu theo thời gian.

Nếu mắt răng lâu ngày, cần thực hiện cấy ghép răng implant để ngăn ngừa tiêu xương.
Nên cấy ghép implant ở đâu an toàn và hiệu quả
Để biết chính xác tình trạng của bạn có nên cấy ghép implant hay không tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa tại một trung tâm uy tín, chất lượng, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Vậy địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt?
Nha Khoa KIM là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn khi muốn chắc chắn thực hiện cấy ghép implant an toàn và hiệu quả. Qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Nha Khoa KIM đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép implant cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều trường hợp răng mới mất hay răng mất lâu năm với một hay toàn hàm.
Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó đi đầu là áp dụng hệ thống máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D thế hệ mới nhất 2014 trong kiểm tra cấu trúc xương hàm, vị trí răng bị mất, mô xương hàm một cách chính xác nhất. Giúp bác sĩ lên kế hoạch và quy trình cấy ghép implant cụ thể nhất.
Hệ thống nha khoa Nha Khoa KIM tại Hà Nội và TP. HCM – nha khoa uy tín của mọi gia đình

Với những phân tích trên hy vọng đã giúp được các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề có nên cấy ghép implant hay không nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.