Có thể bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu được không?

Trước khi bọc sứ thì mài cùi răng sẽ được tiến hành để sửa soạn hình khối cụ thể cho răng sứ lắp lên trên. Nếu chân răng bị yếu thì việc mài cùi chắc chắn không thể tiến hành được. Ngoài ra, một chân răng khỏe mạnh sẽ là một tiêu chuẩn cơ bản để khi bọc sứ mão sứ có thể lưu giữ chắc trên răng, sát khít nướu mà không bị hở viền chân răng.


Trên thực tế, 60 tuổi vẫn có thể bọc răng sứ được bạn nhé. Tuy nhiên, răng muốn bọc sứ cần đáp ứng được những yêu cầu nhất định: phần răng không bị vỡ mẻ hơn một nửa, chân răng còn tốt, không bị lung lay. Sở dĩ trước khi bọc nha sỹ cần thăm khám kỹ và có nhưng yêu cầu này là bởi bọc sứ sẽ dùng một mão sứ bên ngoài chụp lên trên phần răng thật, nếu như răng thật của bố bạn không còn chắc chắn thì việc mài cùi bọc sứ sẽ không khả thi, nguy cơ làm hỏng răng rất cao.

60 tuổi bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu được không?
Nếu như răng hàm của bố bạn tuy bị sâu nhưng vẫn còn chắc chắn và không bị vỡ gần hết thì hoàn toàn có thể bọc răng sứ cho răng sâu. Phương pháp này sẽ tạo ra một mão sứ bên ngoài bọc chụp bảo vệ cho răng thật khỏi tác động bên ngoài cũng như vi khuẩn có hại, giúp bảo tồn răng một cách tối đa. Phương pháp trám răng chỉ có thể giúp tái tạo hình dáng tạm thời mà không có hiệu quả lâu dài bởi khi vết trám gá lên chỗ răng sâu thì sau một thời gian sẽ bị bong bật. Bọc sứ sở dĩ có độ bền cao là bởi phương pháp này bọc trọn phần răng thật từ mặt nhai cho đến sát nướu nên hoàn toàn không xảy ra tình trạng bong bật.

Trước khi bọc sứ cho răng sâu, răng hàm sẽ được làm sạch vết sâu để loại bỏ hoàn toàn các mầm mống gây bệnh. Đây là thao tác quan trọng mà nha sỹ không thể bỏ qua. Trong trường hợp phần chân răng đã lung lay hoặc răng đã bị vỡ mẻ quá mức thì bọc sứ sẽ không có hiệu quả và bắt buộc phải nhổ răng. Chỗ chân răng hàm bị trống tốt nhất nên cấy ghép implant để hạn chế tiêu xương hàm và phục hình tốt nhất. Bọc răng sứ có hiệu quả tốt nhất khi bạn được thực hiện với công nghệ răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất hiện nay.

Nỗi lo lắng về chuẩn kích thước răng sứ cũng như có sát khít nướu hay không sẽ được loại bỏ hoàn toàn với công nghệ mới bởi hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM và camera siêu nhỏ truyền dẫn tín hiệu khi bọc sứ. Răng sứ sau khi bọc có độ bền chắc cao, màu sắc sáng bóng tự nhiên, hoàn toàn không bị bong bật hay xỉn màu khi ăn nhai.

www.google.si/url?q=http://dieutrirangsau.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.