Phương pháp nhấn mí chỉ vàng cho mắt đẹp tự nhiên

Hiện nay, tình trạng nhiều người có đôi mắt 1 mí, mí lót, mí nhỏ... luôn làm bạn thiếu tự tin. Để giúp cho nhiều người được sở hữu đôi mắt to tròn thì các phương pháp nhấn mí mắt ra đời, phương pháp nhấn mí chỉ vàng sẽ mang lại hiệu quả cao. Vậy hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.

Thế nào là phương pháp bấm mí chỉ vàng 24k

Vàng 24k là kim loại quý, tính bền vững cao và có thể dát mỏng nhất so với các kim loại khác. Nhờ đặc tính kháng viêm và giải độc vàng 24 k đã được nghiên cứu và có những ứng dụng tuyệt vời trong y học thẩm mỹ.
nhấn mí chỉ vàng
Phương pháp nhấn mí chỉ vàng tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt.
Bấm mí bằng chỉ vàng 24k là kỹ thuật thẩm mỹ mắt giúp bạn có được đôi mắt 2 mí không cần phần can thiệp bằng phẫu thuật. Về công nghệ thực hiện, bấm mí mắt chỉ vàng được thực hiện tương tự như kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc, chỉ khác biệt ở chất liệu chỉ thẩm mỹ được sử dụng.

Với kỹ thuật này, thay vì dùng chỉ thẩm mỹ thông thường như trước đây, các bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ vàng 24k đặc biệt để luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua sụn mi của bạn, sau đó cố định cơ nâng mi vào da mí nhằm hình thành nên đường mí mắt mới cho bạn.

Ưu điểm vượt trội của bấm mí chỉ vàng 24k


  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Chỉ trong vòng 30 phút, bạn đã có thể có được kết quả bấm mí mắt như mong đợi.
  • An toàn tuyệt đối, thẩm mỹ cao: Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo dù nhỏ nhất trên mắt cửa bạn.
  • Sợi chỉ vàng không tiêu, tinh khiết và an toàn nên kết quả giữ được lâu dài theo thời gian.
  • Sự vững chắc của sợi chỉ vàng 24k giúp mắt luôn giữ được vẻ đẹp ổn định như ban đầu.

Nhấn mí mắt là phương pháp cố định da mí mắt với cơ nâng mi sao cho tỉ lệ mí mắt cân đối với mắt, đem lại cho bạn đôi mắt sâu hơn, to hơn rất tự nhiên và thu hút.
Muốn có kết quả nhấn mí chỉ vàng hoàn hảo thì việc tìm kiếm cho mình một nơi nhấn mí đẹp là vô cùng quan trọng. Với những khách hàng tại các thành phố lớn thì vấn đề làm sao chọn địa chỉ nhấn mí đẹp ở Hà Nội? hay cách xác định địa chỉ nhấn mí đẹp sài ở Sài Gòn? luôn là thắc mắc thường gặp.

Địa chỉ nhấn mí chỉ vàng uy tín tại Tp HồChí Minh


  • Cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang. Khách hàng được đón tiếp, tư vấn nhiệt tình.
  • Sử dụng sợi chỉ vàng nhập khẩu, áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Quy trình bấm mí đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, khác hàng được gây tê nên sẽ trả qua ca bấm nhấn mí rất nhẹ nhàng. Toàn bộ quá trình bấm mí được đảm bảo thực hiện trong điều kiện vô trùng để tránh trường hợp bị lây nhiễm chéo.
  • Áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại để cho ra ca bấm nhấn mí chuẩn xác đến từng milimet như dungjc ụ đo thẩm mỹ chuyên dụng, dụng cụ bấm mí chuyên dụng, hệ thông máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…
  • Được các bác sĩ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trực tiếp thăm khám và làm đẹp.
  • Bạn không phải lo về việc sưng đau sau bấm nhấn mí bởi công nghệ smalux tại KIM Hospital sẽ giúp mắt bạn được kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.
  • Nhấn mí chỉ vàng có chi phí có thể cao hơn so với bấm nhấn mí thông thường nhưng hiệu quả thẩm mỹ lại cao hơn rất nhiều lần. Vậy thì tại sao bạn có thể bỏ qua xu hướng làm đẹp này đúng không? Liên hệ đặt lịch hẹn với bác sĩ KIM Hospital ngay từ bây giờ qua hotline để có thể sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ mọi ánh nhìn.

Bấm mí chỉ vàng hiện đang là phương pháp có hiệu quả thẩm mỹ cao, mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo dành cho bạn, đến với Bệnh viện KIM sẽ giúp thực hiện được điều đó.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.