Mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao khắc phục?

Tôi muốn hỏi mắt to mắt nhỏ không đều phải phải làm sao để khắc phục vì ngày nhỏ mắt tôi đã không đều bẩm sinh rồi nhưng vì không bị ảnh hưởng đến thị lực nên tôi chưa đi điều trị, nếu có giải pháp nào rất mong BS có thể tư vấn giúp tôi, tôi cảm ơn nhiều! (Băng Thảo, 24 tuổi, Cà Mau)

Chào Băng Thảo!

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề "mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao để khắc phục?" của chị, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao?

Cũng giống như bạn, nhiều khách hàng khi gặp phải vấn đề này thường lo lắng không biết mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao?  Phải khẳng định rằng, hiện tượng mắt to mắt nhỏ có thể do sụp mí bẩm sinh hay do tác động ngoại cảnh khiến cho kích thước đôi mắt bị thay đổi. Theo như những gì mô tả ở trên, bạn đang gặp phải tình trạng mắt to mắt nhỏ bẩm sinh. Về mức độ ảnh hưởng của vấn đề này, chúng tôi có thể chia thành 2 cấp độ sau:

+ Cấp độ nặng: Mắt trái và mắt phải có sự chênh lệch đáng kể, lúc này, mí mắt có thể bị sụp xuống che đi con ngươi, tạo cảm giác mắt to mắt nhỏ không đều mà người thường có thể nhìn thấy rõ. Vấn đề trên gây ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực và tầm nhìn của mắt. Xét về mặt thẩm mỹ, nó làm mất tính đối xứng của gương mặt. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người rơi vào tình trạng này thường tự ti trong giao tiếp.

+ Cấp độ nhẹ: Mắt trái và mắt phải chênh lệch kích thước không đáng kể, nhìn kỹ mới thấy. Về cơ bản, khi thuộc phải tình trạng này, không có nhiều ảnh hưởng đến thị lực nhưng ít nhiều vẫn tác động trực tiếp vào tính thẩm mỹ của khuôn mặt.
mắt to mắt nhỏ phải làm sao
Mắt to mắt nhỏ không đều luôn mang lại cảm giác thiếu tự tin về diện mạo 

Cách điều trị mắt to mắt nhỏ không đều hiệu quả nhất hiện nay.

Vậy làm thế nào để khắc phục hiện tượng mắt to mắt nhỏ không đều an toàn và hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài? Tùy vào từng trường hợp của khách hàng, các bác sĩ sẽ có những chỉ định tiểu phẫu riêng, mang đến kết quả tốt nhất:

+ Đối với những người bị sụp mí bẩm sinh, mắt 2 mí

Bác sĩ sẽ tiến hành thao tác điều chỉnh đồng tử mắt trở về vị trí bình thường, cho kích thước mắt sao cho hài hòa, cân đối với gương mặt

+ Đối với những người bị sụp mí bẩm sinh, mắt mí lót, mắt 1 mí

Đối với những trường hợp này, ngoài việc điều chỉnh đồng tử của mắt, các bác sĩ tiến hành thêm thao tác tạo 1 nếp gấp mí mới, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, 2 mắt có kích thước đồng đều nhau, khắc phục hoàn toàn vấn đề mà bạn đang gặp phải.
mắt to mắt nhỏ không đều
Với công nghệ tiên tiến, BV thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng giúp bạn yên tâm hơn với vấn đề mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao để khắc phục

Bạn Băng Thảo thân mến! Những thông tin trên đây là giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho câu hỏi "mắt to mắt nhỏ không đều phải làm sao?" của bạn, để việc điều trị một cách tốt nhất, chúng tôi hy vọng bạn sớm đến bệnh viện để được đôi ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Rất cảm ơn! 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Cách gâm bi an toàn cho dương vật như thế nào http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/cach-gam-bi-an-toan-cho-duong-vat.html

Gắn bi vào của quý tại tphcm ở đâu tốt nhất xem tại đây nhanh http://phongkhamphukhoaaua.net/details/gan-bi-vao-cua-quy-o-dau-tai-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

Rước hoa vào thân vi tự gắn bị sat vào của quy như thế nào xem rõ tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/ruoc-hoa-vao-than-vi-tu-gan-bi-sat-vao-cua-quy.html Phòng khám đa khoa âu á

Gắn bi vào trym là gì tại tphcm gắn bi ở đâu là tốt nhất xem tham khảo tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/gan-bi-vao-trym-la-gi-o-tphcm-di-gan-bi-vao-chim-o-dau-tot-nhat.html Gắn bi vào trym để làm gì ?
http://dakhoaaua.vn/nguoi-bi-benh-bach-bien-kieng-an-gi-1679.html

Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại phòng khám đa khoa uy tín tphcm

Được tạo bởi Blogger.