Đôi nét chế độ cắt da th��a mí mắt

Giải phẫu cắt da thừa mí mắt công nghệ hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt Hiện giờ được đa số chị em nữ giới có tình trạng mí mắt trên và mí mắt dưới có nhiều da chùng kèm hiện tượng bọng mỡ tích tụ thích hợp và chọn lựa. khoa học này hiện đã và đang áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp tại Bệnh viện Trung tâm thẩm mỹ.

Nguồn : http://catmimathanquoc.vn/phau-thuat-cat-da-thua-mi-mat-cong-nghe-hien-dai.html

Đôi nét dịch vụ cắt da thừa mí mắt

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt được chấp hành một cách đơn giản và chuẩn xác. Tùy vào cơ địa, cấu trúc mắt và lượng da chùng, mỡ thừa tại vùng mắt mà Bác sĩ sẽ xem xét mức độ cần loại bỏ tương ứng. Thao tác trong khoa học này không khó nhưng cần bảo đảm độ việc cắt bỏ lượng da thừa sao cho không để lại sẹo, không gây thương tổn cho vùng da xung quanh.

Ai nên thi hành giải phẫu cắt da thừa mí mắt?

Giải phẫu cắt da thừa mí mắt bao gồm hai công nghệ đi kèm là cắt da thừa mí mắt trên và cắt da thừa mí mắt dưới. Cả hai Phẫu thuật này đếu dùng yêu thích cho đối tượng có tình trạng da mí có nhiều da chùng, mí mắt bị sụp nguyên nhân thứ phát hoặc bẩm sinh, mắt có nhiều bọng mỡ… chi tiết:

Cắt da thừa mí mắt trên: Đối tượng bị sụp mí mắt, lượng da chùng mí trên quá nhiều làm mắt trở nên mệt mỏi, già nua. Tình trạng kéo dài khiến tầm nhìn ảnh hưởng, suy giảm nhãn lực.

Cắt da thừa mí mắt dưới: Áp dụng cho trường hợp mắt có nhiều nếp nhăn, mí dưới lộ rõ bọng mỡ. Bọng mắt kèm quầng thâm khiến mắt trông lờ đờ, kém sắc.

Với những đối tượng mắc các bệnh lý về mắt, bệnh về tim mạch, máu… các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khuyến cáo nên được sự thăm khám và cho phép của Bác sĩ trước khi thi hành.

Giải phẫu cắt da thừa mí mắt ưng ý cho đối tượng xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa khiến mắt mau lão hóa, kém tươi trẻ

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt có độ khó không phức tạp bên cạnh đó cần trình độ chuyên ngành cao để khi chấp hành cắt chỉnh loại bỏ các túi mỡ để không gây ra các tình trạng như: mắt xếch, mắt vẫn còn sụp mí (do cắt chưa hết lớp da chùng); mắt bị tổn thương (do loại bỏ lượng da chùng), mắt bị viêm nhiễm…

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ viện, thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt được thực hiện bảo đảm cơ sở vật chất vô trùng, với trang thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường cùng thứ tự đạt đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đảm bảo ca cắt da thừa mí mắt đẹp tự nhiên mà không để lại bất kì nguy hại nào.

Bước 1: Kiểm tra tổng quát cấu trúc mắt, tính toán lượng da chùng tại vùng mí mắt trên hoặc mí mắt dưới cần loại bỏ. Đồng thời xác định đường cắt rạch tự nhiên, mềm mại nhất.

Bước 2: Sau khi thăm khám, Bác sĩ bắt đầu một đường rạch nhỏ khoảng 0,2mm lấy đi dải cơ vòng của mi mắt, thực hiện loại bỏ da chùng cùng cắt đi túi mỡ thừa. Sau khi chấm dứt, khéo léo đóng lại vết rạch bằng chỉ phẫu thuật bảo đảm an toàn.

Bước 3: bắt đầu chiếu đèn chống sưng, chống đau khoa học ánh sáng LED với bước sóng IR và Yellow nhằm giúp mí mắt mau lành cùng giảm thời điểm hồi phục nhanh chóng.

Bước 4: Bác sĩ thăm khám lần cuối, kê thuốc và hướng dẫn chăm sóc mắt hiệu quả.

Giải phẫu cắt da thừa ở mí mắt được thực hiện theo thứ tự nghiêm ngặt, hiện đại bảo đảm kết quả an toàn, mãi mãi

Ưu điểm khi thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt tại BV Thẩm mỹ viện

Và thời gian chấp hành nhanh chóng: Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 30 – 60 phút. Nếu lượng da chùng của bạn không nhiều có thể rút ngắn thời điểm điều trị. Ưu điểm này giúp quý khách tiết kiệm thời điểm thực hiện. Bên cạnh đó sau giải phẫu quý khách có thể ra về ngay mà không cần lưu trú tại bệnh viện để được chăm sóc.

An toàn, không tổn thương mắt: thi hành theo đúng quy trình thẩm mỹ cắt da thừa ở mí mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc với đường cắt rạch nhỏ, mọi thứ tự thực hiện đều theo kế hoạch đã tính toán từ trước bảo đảm không để lại sẹo, không xâm lấn, tránh mọi tổn thương có thể xảy ra.

Kết quả duy trì lâu dài và thịnh vượng: Không giống bấm mí chỉ chấp hành một thao tác nhẹ tạo đường mí mắt, giải phẫu cắt da thừa mí mắt loại bỏ dường như hoàn toàn lượng da thừa và mỡ thừa trên 2 vùng mí do đó đem lại thời điểm duy trì lâu. Khác biệt nếu chú ý đến việc kiêng khem và chăm sóc mắt tốt, mắt sẽ đẹp hơn và trẻ hóa lâu hơn.

Mắt đẹp và trẻ trung, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa: Cắt da thừa mí trên đồng nghĩa với việc bạn đã loại bỏ các tác nhân gây ra lão hóa, giúp mắt lấy lại nét thanh xuân như tuổi đôi mươi. Đồng thời với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, phương pháp này có thể giúp tạo mắt hai mí đẹp, to rõ, giúp nâng chỉnh mắt cân đối, sắc sảo hơn với gương mặt.

Đáp ứng nhu cầu trẻ hóa mắt, loại bỏ da chùng, xóa tan mỡ thừa cho hàng ngàn quý khách có yêu cầu, Bệnh viện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang là một trong những ĐC phẫu thuật uy tín, giúp bạn tìm lại đôi mắt đẹp như tuổi đôi mươi.

Áp dụng thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt độc đáo, thân thiện với môi trường cùng việc giải đáp giá hợp lý cho từng tình trạng mắt, cam đoan khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ viện bạn sẽ tin tưởng làm đẹp và vô cùng hài lòng với dịch vụ chăm sóc tại đây. Để biết thêm chi tiết vui lòng THông tin:

Dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Trung tâm thẩm mỹ

Website: http://catmimathanquoc.vn/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.