Cắt mí mắt cho nam giới có được không ?

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Cháu tên Tuấn, 21 tuổi, hiện tại trong đang làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí thời trang. Tuy khuôn mặt cháu khá điểm trai nhưng có một khuyết điểm là đôi mắt một híp, cháu có thấy mấy chị bạn vừa đi cắt mí mắt xong, mắt đẹp và to tự nhiên. Cháu cũng muốn thực hiện, nhưng không biết cắt mí mắt cho nam giới có được không ak. Bác sĩ tư vấn giúp cháu. (Quốc Tuấn, Khánh Hòa)


Trả lời:

Chào Quốc Tuấn! Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM.

Khi xã hội ngày càng phát triển, việc thẩm mỹ làm đẹp không chỉ là dành riêng cho phái nữ mà trở thành một nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người, kể cả nam giới. Đặc biệt đối với tính chất công việc của bạn Tuấn là một người mẫu ảnh thì ngoài hình là yếu tố vô cùng quan trọng, để tạo nên những shoot hình đẹp thì cần phải có sự hài hòa tổng thể của tất cả các bộ phận, trong đó đôi mắt có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Vì thế, việc bạn muốn tìm đến phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí là điều cần thiết. Vậy cắt mí mắt cho nam giới có được không ?

Cắt mí mắt cho nam giới có được không ?

Phương pháp cắt mí mắt là giải pháp thẩm mỹ được áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả nam giới khi gặp phải tình trạng mắt một mí, mắt mí lót, mắt híp, loại bỏ bọng mỡ mắt... mang lại cho bạn đôi mắt hai ní to đẹp tự nhiên. Như vậy, cắt mí mắt cho nam giới hoàn toàn thực hiện được bình thường bạn Tuấn nhé.

Cắt mí mắt cho nam giới
Cắt mí mắt cho nam giới

Cũng giống như ở nữ giới cắt mí mắt cho nam giới là một thủ thuật khá đơn giản giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng . Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới . Đối với nam giới bác sĩ sẽ tạo đường mí mắt trông tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và nam tính. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch.

Phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được Bệnh viện KIM ứng dụng hiệu quả và đã mang lại thành công trên hàng ngàn khách hàng với ưu điểm không động “dao kéo”, hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời không để lại sẹo

Cắt mí mắt cho nam giới tại Bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình phẫu thuật vô trùng , đội ngũ bác sĩ có tay nghề khéo léo và dày dạn kinh nghiệm sẽ giúp bạn tạo mắt đẹp tự nhiên. Một ca phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới tại Bệnh viện KIM sẽ diễn ra nhanh chóng trong 30-45 phút, tùy độ khó của ca phẫu thuật. Sau phẫu thuật, mắt bạn sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, bạn chỉ cần dùng thuốc và vệ sinh vết thương theo đúng chỉ định của bác sĩ thì 5-7 ngày sau khi được cắt chỉ mắt sẽ dần đẹp lên.

Như vậy, câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi "cắt mí mắt cho nam giới có được không " là cắt mí mắt được thực hiện cho tất cả các đối tượng, kể cả nam giới. Đây là giải pháp an toàn giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí hài hòa hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.