Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không? BS tư vấn

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Do thức khuya nhiều nên mắt em bị hiện tượng sụp mí, em tính sẽ đi thẩm mỹ mắt nhưng vẫn lo lắng thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Cảm ơn Bác sĩ! (Hoài Duyên, 26 tuổi, Bình Định)

Trả lời: Chào bạn Hoài Duyên, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn về sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về với chúng tôi, với vấn đề thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau.

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không hay phẫu thuật mắt to có để lại sẹo không là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm bởi hiện nay thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc được đánh giá cao không chỉ bởi tính thẩm mỹ hoàn hảo và hoàn toàn không để lại sẹo. Sau khi hoàn tất kỹ thuật, Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giúp tạo mắt to, cân đối tự nhiên mà không hề lộ sẹo, không để lại bất kì dấu vết thẩm mỹ.

Sau quá trình phẫu thuật khách hàng có thể về luôn trong ngày mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Các Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sau hậu phẫu tại nhà để sở hữu đôi mắt đẹp một cách nhanh nhất.

Ngoài ra khi bạn thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, với quy trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng mỗ được vô trùng tuyệt đối bởi hệ thống phun sương tiệt trùng cùng trang thiết bị hiện đại, tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn không còn nổi lo thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không nữa.
thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không
Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không là nỗi lo chung của rất nhiều khách hàng
có nhu cầu về dịch vụ này
Cách chăm sóc mắt sau thẩm mỹ mắt to
Để đánh giá một ca phẩu thuật mắt to chất lượng, ngoài yếu tố kỹ thuật thì chúng ta còn nên lưu ý đến vấn đề chăm sóc mắt đúng cách. Về vấn đề này, bạn cần lưu ý:
- Chườm đá trong những ngày đầu để mắt giảm sưng bầm và mau lành.
- Tránh tác động mạnh vào vùng mắt, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya.
- Đeo mắt kiếng khi tiếp xúc mặt trời.
- Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt cung cấp các chất có hàm lượng vitamin A và vitamin C cao như cam, đu đủ, dâu, cà rốt... để đôi mắt khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
- Uống thuốc và thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.
phẫu thuật mắt to có để lại sẹo không
Nên uống thuốc và tiến hành thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ

Thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trang thiết bị mà bạn đến thực hiện. Nếu bạn còn đang lo lắng vấn đề này hãy đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.