Cắt mí mắt bị hỏng tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em mới cắt mí mắt cách đây 1 tháng nhưng bị tình trạng là hai mí to, rõ không đều, nhìn rất mất thẩm mỹ. Em muốn hỏi tình trạng của em như vậy có nên cắt mí mắt bị hỏng không? và cắt chỉnh sửa giúp mí mắt đẹp trở lại sẽ như thế nào? Mong Bác sĩ giải đáp giúp em ạ? (Minh Thùy, 29 tuổi, Tây Ninh)


Trả lời: Chào bạn Minh Thùy! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với vấn đề "sửa cắt mí mắt bị hỏng như thế nào?" của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu tạo mắt hai mí vô cùng đơn giản tuy nhiên cũng có một số trường hợp sau khi thực hiện, cắt mí mắt bị hỏng dẫn đến tình trạng mí bị sưng, mắt hai mí không đều, mắt bị sụp mí ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và thị lực.
cắt mí mắt bị hỏng
Tư vấn và đưa ra phương pháp cắt mí mắt bị hỏng tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Sửa cắt mí mắt bị hỏng như thế nào?

Sửa cắt mí mắt bị hỏng sẽ phụ thuộc vào tình trạng mí mắt hỏng của mỗi người mà có phương pháp chỉnh sửa, điều trị phù hợp. Thông thường, việc chỉnh sửa này sẽ thực hiện khi đường mí phẫu thuật cũ đã ổn định một thời gian, thông thường là 6 tháng kể từ lúc phẫu thuật trước đó. Một số tình trạng thường gặp như:

1. Tình trạng mí bị sụp hoặc giãn ra:

Cắt mí mắt bị hỏng trong trường hợp này chủ yếu dành cho khách hàng đã thực hiện cắt mí mắt trước đó nhưng tiểu phẫu chưa loại bỏ được lượng da chùng và mỡ thừa như mong muốn. Với trường hợp này, Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, đo lường lại độ da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ sau đó chỉnh lại mí mắt cho rõ ràng hơn.

2. Tình trạng mí mắt không đều:

Mí mắt không đều xảy ra trong trường hợp cắt mí bị "quá trớn" dẫn đến mắt bị trợn, mắt xếch dẫn đến tổn thương cơ nâng mi mắt. Trong trường hợp này, Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tiến hành cắt mí mắt bị hỏng bằng phương pháp ghép da bổ sung, tái tạo lại vùng da bị xâm phạm để trả lại cho mắt hai mí tự nhiên.
cắt mí mắt bị hỏng tại bv thẩm mỹ hàn quốc
Bác sĩ đang tiến hành chỉnh sửa cắt mí mắt bị hỏng 
3. Tình trạng mắt bị trợn hoặc quá to:

Với trường hợp mắt bị trợn hoặc quá to là khi thực hiện phẫu thuật bên trong mí mắt để lại sẹo làm cho mí mắt bị kéo xuống, lòng trắng mắt bị lộ, mắt trợn ngược làm mắt mất thẩm mỹ và hung dữ. Giải pháp hiệu quả nhất trong trường hợp này là bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép da bổ sung bằng một phần mô nhân tạo hoặc mô tự thân từ vòm miệng của chính khách hàng mắc phải trường hợp trên.

 Bạn Minh Thùy thân mến! Cắt mí mắt bị hỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ an toàn và hiệu quả hơn bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng quá trình thực hiện cắt mí mắt do chính tay các chuyên gia đầu ngành được học tập và đào tạo tại Hàn Quốc. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào, bạn có thể đến ngay bệnh viện hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.