Cắt bọng mắt an toàn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt bọng mắt hay phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt nay đã không còn là kỹ thuật xa lạ hiện nay nhằm đẩy lùi dấu hiệu lão hóa và giúp cho khuôn mặt trở nên trẻ trung hơn với đôi mắt to rõ và tươi tắn hơn.

Đối tượng cắt bọng mắt là ai?

Những người sau 30 tuổi hoặc bước sang giai đoạn trung niên, làn da thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, rõ rệt nhất là vùng mắt. Lúc này, vùng mắt xuất hiện nhiều da chùng quanh mắt, nhiều bọng mỡ xấu xí khiến khuôn mặt trở nên buồn bã, ủ rũ. Qua đó, phương pháp cát bọng mỡ mắt sẽ được áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:
- Người có nhiều da chùng, bọng mỡ thừa muốn cắt bỏ
- Người muốn cắt bỏ bọng mỡ để đôi mắt trẻ trung và to rõ hơn.
- Người không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, máu, phụ nữ thời kinh nguyệt
cắt bọng mắt
Cắt bọng mắt dành cho những người có nhiều bọng mỡ dưới mi mắt

Kỹ thuật cắt bọng mắt an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Theo các chuyên gia của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thì cắt bọng mắt theo công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu thẩm mỹ cho đôi mắt vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Để thực hiện kỹ thuật này, Bác sĩ sẽ tiến hành chích một đường nhỏ ở mí mắt dưới để lộ các túi mỡ. Bằng thao tác chính xác, Bác sĩ sẽ loại bỏ các túi mỡ một cách triệt để. Vì thế, lượng mỡ thừa "vô dụng" sẽ được biến mất mà không gây bất kì tác động xâm lấn, không để lại sẹo cũng như biến chứng nào cho mắt.
Tiểu phẫu được diễn ra vô cùng nhanh chóng bởi tay nghề giàu kinh nghiệm của Bác sĩ. Khách hàng được ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Vì sao chọn cắt bọng mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt bọng mắt là một tiểu phẩu đơn giản nhưng chúng ta cũng cần đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín có trang thiết bị hiện đại và tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm vì nếu phẫu thuật không được tiến hành đúng quy trình rất dễ xảy ra nhiễm trùng, biến chứng hoặc gây mất thẩm mỹ cho mắt. Trường hợp xấu hơn có thể tác động không tốt đến chức năng của mắt.
cắt bọng mỡ mắt
Cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt
Hơn 12 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng hơn 9000 ca cắt bọng mắt thành công, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cắt bọng mỡ mắt an toàn bởi những ưu điểm sau:

- Quy trình cắt bọng mắt diễn ra vô cùng nghiêm ngặt với đẩy đủ các bước:
+ Bước 1: Thăm khám, tiến hành kiểm tra tình trạng mắt, đưa ra phương pháp cắt bỏng mắt phù hợp.
+ Bước 2: Thực hiện gây tê, đo lường lượng mỡ sẽ lấy ra theo số liệu đã tính toán sẵn;
+ Bước 3: Tiến hành cắt bỏ bọng mắt
+ Bước 4: Đóng vết khâu và hướng dẫn chăm sóc.
- Trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.
- Đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.
- Nhân viên chăm sóc 24/24 sẽ luôn túc trực và theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn.

Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để trải nghiệm dịch vụ cắt bọng mắt an toàn, nhanh chóng và thẩm mỹ nhất hiện nay.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.