Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Sụp mí mắt là hiện tượng mí mắt trên sa xuống thấp hơn vị trí bình thường, xuất hiện chủ yếu trong giai đoạn lão hóa da. Sụp mí mắt không chỉ làm tầm nhìn bị hạn chế mà còn làm cho đôi mắt trở nên già nua, mất thẩm mỹ. Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sau sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng trên.

Cách chữa sụp mí mắt - Nguyên nhân bệnh lý

Theo nghiên cứu, có hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng sụp mí mắt là sụp mí bẩm sinh và sụp mí mắc phải .

Nguyên nhân bẩm sinh:
- Trong quá trình mang thai, thai nhi bị tổn thương một phần dây thần kinh chi phối cơ nâng mí.
- Dây thần kinh thị lực và điều khiển cơ nâng mí bị liệt.
- Mắt bị sụp do sự phát triển bất bình thường trong suốt quá trình phát triển cơ nâng mí. Nguyên nhân này có thể khắc phục nếu được điều trị sớm.

Nguyên nhân mắc phải:
- Nhược cơ: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất hiện nay, bắt nguồn từ thói quen thức khuya liên tục, tiếp xúc liên tục với màn hình vi tính, thiếu ngủ.... dẫn đến tình trạng mi mắt trên trễ xuống tạo thành nếp, lâu ngày dẫn đến tình trạng sụp mí.

cách chữa sụp mí
Sụp mí mắt là dấu hiệu bệnh lý nhiều phiến toái vậy cách chữa sụp mí mắt
 hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Cắt mí mắt là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất hiện nay được các Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng và khuyên dùng để điều trị sụp mí mắt. Bởi công nghệ này không chỉ trả lại cho mắt sự to rõ tự nhiên, cải thiện thị giác mà còn giúp đôi mắt trẻ trung, rạng ngời hơn.

Là phương pháp tạo mí mắt bằng phẫu thuật. Trước khi cắt mí bác sĩ sẽ đo vẽ mí mắt thích hợp,
cho uống thuốc chống viêm, gây tê cục bộ, cắt bỏ da, mỡ thừa, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. 

Cách chữa sụp mí mắt hiệu quả với quy trình cắt mí đạt chuẩn

Bước 1: Thăm khám tình trạng mắt

Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng sụp mí, bệnh lý mắt nếu có, xác định chính xác những khuyết điểm mắt hiện tại để đưa ra các chữa sụp mí mắt hiệu quả nhất.
cách chữa sụp mí mắt
 Bác sĩ đang tiến hành thăm khám tình trạng mắt cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ xác định nếp gấp mí mới

Tiến hành đo lường vùng da, mỡ chùng sẽ loại bỏ sau đó đo vẽ xác định nếp mí mới để đảm báo đôi mắt có hai mí rõ ràng, thẩm mỹ và đẹp hài hòa với khuôn mặt.
chữa sụp mí mắt
Thực hiện đo vẽ để đường cắt mí chuẩn xác và thẩm mỹ hơn

Bước 3: Tiến hành cắt mắt 2 mí

Trước khi tiểu phẫu, e kip gây tê sẽ tiến hành gây tê cục bộ nhằm giúp khách hàng và Bác sĩ cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện quá trình. Đồng thời tiểu phẫu cắt mí mắt sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, dưới sự hỗ trợ của các máy móc hàng đầu được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Singapore.. chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả hài lòng như mong muốn.
chua sup mi mat
Tiến hành cắt mí mắt trong phòng mỗ vô trùng tuyệt đối và trang thiết bị hiện đại

Để cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các Bác sĩ kiểm tra, thăm khám và tư vấn hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.