Bấm mí mắt giữ được bao lâu? có hiệu quả không?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ! Mắt tôi bị vùng mỡ thừa làm cho mí mắt nhỏ, bị sụp xuống nhiều, tôi muốn hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu trong trường hợp của tôi. Vì tôi đang muốn sử dụng dịch vụ này nhưng còn ngại không biết cách làm này có hiệu quả không! Rất mong Bác sĩ tư vấn giúp ạ! (Minh Thư, 45 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời: Chào bạn Minh Thư, bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc rất vui vì đã nhận được sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về phía chúng tôi. Với vấn đề "bấm mí mắt giữ được bao lâu?" của bạn, bệnh viện chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Để đôi mắt to, đẹp với hai mí rõ nét, kỹ thuật bấm mí mắt đã trở thành giải pháp phổ biến hiện nay. Nó có thể mang lại kết quả ngay sau tiểu phẩu mà không hề gây ảnh hưởng nào cho mắt, đảm bảo không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào.
bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu
Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Bấm mí mắt giữ được bao lâu luôn là trăn trở của nhiều chị em phụ nữ. Để giải quyết mối lo đó, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại giúp tạo một đôi mắt đẹp với hai mí được nhấn nhá chính xác đến từng milimet. Mắt sau khi bấm mí sẽ đẹp tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên bấm mí. 
Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.

bấm mí mắt giữ được bao lâu
Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang tiến hành bấm mí mắt cho khách hàng
Khi đến với thẩm mỹ viện chúng tôi, thứ nhất bạn sẽ được trực tiếp khám và các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp. Thứ 2, khác với những thẩm mỹ khác, phẫu thuật nhấn mí chỉ có thễ giữ được 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở thẩm mỹ chúng tôi sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong nhấn mí. Là chỉ không tiêu và không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm. Với lời cam kết này chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan nổi lo bấm mí mắt giữ được bao lâu.

Ưu điểm của kỹ thuật bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 

Mắt hai mí đẹp tự nhiên, sợi chỉ hòa hợp với da sẽ được luồng chính xác ngay dưới lớp cơ cần nhấn.
Không để lại sẹo hay vết thương nào.
Khoảng cách giữ điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí vô cùng mềm mại
Kỹ thuật thực hiện nhanh, gọn với sự trở giúp của dụng cụ chuyên khoa hàng đầu nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.
nhấn mí mắt được bao lâu
Hình ảnh nhấn mí trước và sau khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bấm mí mắt giữ được bao lâu hay nhấn mí mắt giữ được bao lâu sẽ đẹp hơn, tự nhiên hơn khi bạn đến với chúng tôi. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi nhất, giàu kinh nghiệm nhất sẽ giúp bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.