Bấm mí mắt có an toàn không? có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc! Em muốn tư vấn bấm mí mắt có an toàn không? Bởi lẽ em muốn thực hiện bấm mí nhưng vẫn không chắc chắn dịch vụ này có đảm bảo thật không. Mong Bác sĩ tư vấn giúp ạ. Cảm ơn Bác sĩ! (Ngọc Tâm, 24 tuổi, Kiên Giang)

Trả lời: Chào bạn Ngọc Tâm! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn gửi về tới chúng tôi, với vấn đề "bấm mí mắt có an toàn không?", chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bấm mí mắt có an toàn không?

Vùng mắt khá nhạy cảm nên không ít người băn khoăn bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Tiếp nhận phương pháp này từ đất nước có ngảnh thẩm mỹ phát triển vượt trội nhất hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối.
bấm mí mắt có an toàn không
Bác sĩ thăm khám và tư vấn bấm mí mắt có an toàn không cho khách hàng
Với bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ chỉ thực hiện luồn chỉ hết sức nhẹ nhàng, không cần bóc tách hay cắt rạch. Theo đó, chỉ sinh học được luồn xuống sát sụn mi mắt trên (bấm mí tạm thời) hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên (bấm mí vĩnh viễn) rồi cố định với lớp da mí. Liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt có tác dụng hình thành nếp mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo ở vùng mắt.

Sau tiểu phẫu, vì quá trình bấm mí tác động đến vùng da nên mắt sẽ có dấu hiệu hơi sưng, điều này khiến nhiều bạn lo lắng bấm mí mắt có an toàn không. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm vì mắt chỉ sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày đầu, tùy cơ địa mỗi người rồi mau chóng đẹp tự nhiên. Đôi mắt đẹp cho gương mặt đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Vậy bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Khách hàng luôn được đảm bảo an toàn, chất lượng khi đến bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc– địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất hiện nay.

Tại đây, các bác sĩ có tay nghề bấm mí mắt đẹp cao, có mắt thẩm mỹ tinh tường. Các Bác sĩ tại bệnh viện đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước phát triển. Trong quá trình làm việc tại bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Trong các hội thảo, hội nghị quốc tế, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Tiếp thu những kiến thức chuyên sâu từ nhiều nước trên thế giới, chúng tôi tin tưởng luôn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho mọi người.
bấm mí có an toàn không
Ảnh trước và sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc
Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tỉ mỉ về đặc điểm mắt và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp. Quá trình bấm mí được thực hiện tuần tự các bước theo đúng quy định an toàn của Bộ Y tế. Theo đó, khách hàng được thử máu, thử phản ứng thuốc trước khi gây tê tại chỗ và bấm mí. Với tay nghề thuần thục, bác sĩ luồn chỉ chính xác, nhanh gọn, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Khách hàng được đảm bảo an toàn trong phòng mổ hiện đại, được chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp qua nhiều kênh tương tác của bệnh viện.

Với những thông tin trên đây! Hy vọng đã phần nào giải đáp được câu hỏi "bấm mí mắt có an toàn không?". Để biết thêm chi tiết bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiễu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh để được các Bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.